THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

Kính gửi: Quý ứng viên
Công ty TNHH ICMINE là thương hiệu chuyên sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm lưu điện cửa cuốn và phụ kiện đi kèm. Sản phẩm được lắp ráp trên các linh kiện nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Singapore, Malaysia, Đức, … cùng đội ngũ các kĩ sư kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề.  
Hiện nay, chúng tôi đang cần tuyển vị trí: Nhân viên bán hàng online
Nội dung chi tiết như sau: 
Vị trí cần tuyển:   Nhân viên bán hàng online
Địa điểm làm việc – Văn phòng Công ty: 28A Nguyễn Vết Xuân, P. Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 
Số lượng tuyển: 02 người

Thời gian làm việc: Full time
Mô tả công việc:
- Hiểu rõ về thuộc tính về giá, ưu nhược điểm của sản phẩm…. Từ đó tư vấn bán các sản phẩm của Công ty thông qua website, mạng xã hội, các trang bán hàng online…
- Đăng tin, quảng cáo cho sản phẩm trên các phương tiện truyền thông : website, fanpage, mạng xã hội, các trang bán hàng online hoặc bằng nhiều hình thức khác.
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường tiềm năng. Mở rộng thị trường, danh sách khách hàng. Quản lý hiệu quả database khách hàng.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, giá cả, phương thức thanh toán.
- Nhận thông tin từ khách hàng, từ đó chăm sóc, hỗ trợ, gửi báo giá, mẫu hợp đồng cho khách hàng. Thúc đẩy khách hàng mua hàng.
- Trực tiếp tiếp xúc, liên hệ với khách hàng tìm hiểu nhu cầu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…Liên hệ các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Xử lý các công việc phát sinh do trưởng bộ phận, giám đốc giao.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh Doanh, Công Nghệ Thông Tin, Thương Mại Điện Tử, Tiếp Thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, bán hàng online hoặc làm các mảng về website thương mại điện tử, marketting…
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc, siêng năng, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao, linh hoạt và thích nghi nhanh
Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ chính sách và các phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ để tạo sự phát triển cá nhân.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, du lịch, hội thảo do Công ty tổ chức.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản CV bằng tiếng việt
- Sơ yếu lý lịch
- Các văn bằng liên quan
- 01 Ảnh 4 x 6 hoặc ảnh chụp thường chân dung
- Giấy khám sức khỏe
Hạn nộp: 31/07/2017
Nộp hồ sơ về: 28A Nguyễn Vết Xuân, P. Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ mail: cskh.magen.@gmail.com
Liên hệ hotline: 0902 135 138 (Mr Hiệu) – 0902 172 636 (Mr Phong)
Lưu ý: Ứng viên có thể tìm hiểu về Công ty qua website và fanpage của Công ty: http://magen.vn/