THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ BÁN HÀNG

Kính gửi: Quý ứng viên
Công ty TNHH ICMINE là thương hiệu chuyên sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm lưu điện cửa cuốn và phụ kiện đi kèm. Sản phẩm được lắp ráp trên các linh kiện nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Singapore, Malaysia, Đức, … cùng đội ngũ các kĩ sư kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề.  
Hiện nay, chúng tôi đang cần tuyển vị trí: Nhân viên kinh doanh

Nội dung chi tiết như sau:
Vị trí cần tuyển:  Nhân viên kinh doanh và Quản lý bán hàng đại lý
Số lượng tuyển: 3 người
Địa điểm làm việc: 28A Nguyễn Vết Xuân ,P.Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 
Mô tả công việc:
– Chăm sóc, hỗ trợ hệ thống Đại lý của Công ty đảm bảo gia tăng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty trong mắt đối tác, khách hàng.
– Tìm kiếm, liên hệ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến với khách hàng tiềm năng để xúc tiến ký hợp đồng hợp tác. Phát triển Đại lý mới.
– Thực hiện công tác thu thập thông tin thị trường, phân tích và đánh giá thông tin để đưa ra kiến nghị hoặc đề xuất xử lý cho Trưởng phòng, trưởng nhóm. Đưa ra các ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
– Củng cố, xây dựng và phát triển các hồ sơ, tài liệu kinh doanh dần hướng tới sự chuyên nghiệp, chuyên môn hóa cao trong công việc liên quan.
– Kết hợp với bộ phận Quản lý đơn hàng và Công nợ để kiểm tra công nợ đối tác, khách hàng, hỗ trợ bộ phận QLĐH&CN để thu hồi công nợ khách hàng.
– Thực hiện đầy đủ và chính xác công tác báo cáo ngày, tuần cho Trưởng phòng, trưởng nhóm và các bộ phận liên quan.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Tiếp thị.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
– Giới tính: Nam
– Ngoại hình dễ nhìn
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng bán hàng
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng
– Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc; siêng năng, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao; linh hoạt và thích nghi nhanh
– Có khả năng làm việc nhóm; kỹ năng tự phát triển bản thân và hướng về kết quả công việc;
Quyền lợi ứng viên:
– Mức lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
– Được hưởng đầy đủ chính sách và các phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam,
– Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Hồ sơ bao gồm:
– Bản CV bằng Tiếng việt
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao giấy khai sinh, CMND, Hộ khẩu.
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– 01 ảnh 4×6 hoặc ảnh chụp thường chân dung.
– Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế cấp quận/huyện trở lên.
Hạn nộp: 31/7/2017 
Nộp hồ sơ về: 28A Nguyễn Vết Xuân ,P.Khương Mai ,Thanh Xuân ,Hà Nội
Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ mail: cskh.magen.@gmail.com
Liên hệ hotline: 0902 135 138 (Mr Hiệu) – 0902 172 636 (Mr Phong)
Lưu ý: Ứng viên có thể tìm hiểu về Công ty qua website và fanpage của Công ty: http://magen.vn/